Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Cách chữa khí hư ra nhiều

Ra nhiều khí hư có thể do dịch tiết sinh lý và do bệnh lý. Dù là do tác nhân nào gây ra thì hiện tượng khí hư ra nhiều cũng gây các tác động nguy hiểm nhất định tới cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe của phụ nữ. bởi vậy, ra khí hư nhiều cần được chữa trị càng sớm càng tốt. Vậy, cách chữa khí hư ra nhiều như thế nào?



Cách chữa ra khí hư nhiều

Tùy theo tác nhân và cấp độ rất lớn của bệnh sẽ có cách điều trị thích hợp. vì thế, khi có triệu chứng ra nhiều Khí hư, bạn nữ nên gặp bác sỹ để được hướng dẫn chữa trị đúng phương pháp.

Với các trường hợp khí hư ra nhiều do dịch tiết sinh lý thì bạn gái không nên quá lo lắng mà hãy chú ý vệ sinh vùng kín hàng ngày sạch sẽ, ăn uống, sinh hoạt điều độ, sau thời kỳ nguyệt san, lượng huyết trắng sẽ suy yếu.

Hoặc chị em có khả năng áp dụng cách chữa khí hư ra nhiều bằng trứng gà và ngải cứu: lấy 2 quả trứng, 1 nắm ngải cứu, 1 chén rượu hỏ cho hầu hết vào nồi nhỏ đun. Sau quá trình đun lửa nhỏ, trứng gà chín thì mang ra bóc ăn. ứng dụng liên tiếp trong 1 tuần.

Dâm bụt: cần 2kg vỏ cây dâm bụt cạo vỏ ngoài rồi thái nhỏ, rang vàng. Mỗi lần lấy 1 nắm to cho vào 3 bát nước và đun cạn còn 1 bát rồi uống.

Với những trường hợp khí hư ra nhiều do bệnh lý thì cần dựa vào vào loại bệnh và mức độ nặng nhẹ của bệnh sẽ có biện pháp điều trị thích hợp.

Chẳng hạn: ra khí hư nhiều do bệnh nhiễm trùng vùng kín. Nếu bệnh nhẹ có khả năng thực hiện chữa trị bằng thuốc theo chỉ định của bác sỹ. Nếu bệnh nặng thì cần kết hợp điều trị bằng thuốc và vật lý trị liệu bằng kĩ thuật ozon xanh.

 Kỹ thuật ozone xanh của Italya hoạt động dựa trên hệ thống oxy tinh khiết cao. khi chữa trị, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ozone vào trong âm đạo (hoặc xuyên qua lỗ kim ở vị trí khác) bằng đầu dẫn khí đặc chế, cài đặt giờ định lượng trên máy tinh sau ấy đưa vào đúng vùng bi bệnh bên trong. Hoạt tính của ozone mạnh, oxy nguyên tử phân hủy có khả năng tiêu diệt mau chóng vi sinh vật có hại, vi rút. Do những tế bào bình thường của cơ thể “thân với oxy”, còn vi sinh vật và virus lại “kỵ oxy” nên giải pháp điều trị này chỉ tiêu diệt vi sinh vật có hại, không tác hại đến vi khuẩn có lợi, không làm đổi thay môi trường bên trong vùng kín.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét