Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Đàn ông mắc bệnh viêm tiền liệt tuyến do đâu?

Nhiễm trùng tiền liệt tuyến mà một trong số bệnh nam khoa tác hại, nó có thể gây mất đi khả năng sinh sản hiếm muộn cho con trai nếu không sớm được chữa trị. Vậy, nam giới mắc bệnh viêm nhiễm tiền liệt tuyến do đâu?



Bạn trai mắc bệnh viêm tiền liệt tuyến do đâu?

 - Do kích thích của nước tiểu: trong nước tiểu có chứa những chất hóa học có tính kiềm. lúc một bộ phận thần kinh nội tiết của người bệnh bị rối loạn, khiến sức ép niệu đạo quá cao, ống tiền liệt tuyến bị thương tổn, làm cho những chất hóa học chảy ngược vào trong tuyến tiền liệt, gây viêm tuyến tiền liệt mạn tính.

-  Sung huyết tuyến tiền liệt: Sung huyết do nhiều tác nhân dẫn tới, đặc biệt là sung huyết thụ động đều là các nguyên do gây bệnh cốt yếu. bệnh nhân thường do bị nhiễm khuẩn hoặc bị những vi sinh vật xâm nhập, tạo thành phản ứng viêm nhiễm gây nên viêm tuyến tiền liệt. những trường hợp sung huyết trong cuộc sống thường rất phổ biến.

- Do nhiễm khuẩn những vi khuẩn: vi sinh vật, sinh vật đơn bào, thực khuẩn, vi rút... đều có khả năng trở lên nguồn lây lan bệnh nhiễm trùng tuyến tiền liệt, trong đấy hay gặp nhất là nhiễm vi sinh vật, ví dụ như: vi khuẩn lậu, các vi sinh vật ngoài lậu cầu khuẩn....

-  Nhiều lần ăn các thức ăn cay nóng, đồ ăn chua, uống nhiều bia rượu và những chất kích thích có thể làm giãn mạch máu, khiến tiền liệt tuyến bị phù nề huyết. Thường xuyên sử dụng bia rượu có thể khiến tình trạng này càng thêm nặng và gây nên những triệu chứng của bệnh viêm tiền liệt tuyến.

- Một số trường hợp có thể do quan hệ tình dục không điều độ dẫn đến những thất thường về xuất tinh, khiến cho tiền liệt tuyến phải tiết ra một lượng dịch khá nhiều để dự trữ, lâu dần sẽ làm cho tiền liệt tuyến bị giãn quá mức dẫn tới viêm nhiễm.

- Thêm vào đó, bệnh viêm tiền liệt tuyến còn được hình thành do tuyến tiền liệt bị áp lực Khi bọng đái bị sưng đầy do thói quen nhịn tiểu.

Trên đây là những nguyên nhân gây bệnh viêm tiền liệt tuyến ở nam giới. Hi vọng với các thông tin ở trên bạn trai sẽ sớm có phương pháp tránh bệnh hiệu quả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét