Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Vì sao bạn nữ dễ bị nhiễm nấm vùng kín

Vì sao bị mắc phải nhiễm trùng vùng kín do nấm candida là một trong những thắc mắc của nhiều bạn nữ .Đây có thể kể là một tác nhân chính gây viêm vùng kín , chiếm tỷ lệ rất lớn ngày nay .Việc tham khảo rõ nguyên do gây bệnh sẽ giúp chị em biết cách ngăn ngừa , giữ gìn sức khỏe cho bản thân , phòng ngừa gặp phải những phiền hà do nấm vùng kín gây ra . Sau đây là một số những thông tin cụ thể về vấn đề này 



Theo những bác sĩ phụ khoa thì viêm âm đạo do nấm nguồn gốc từ khá nhiều nguyên nhân trong ấy bệnh thường gặp nhiều nhất ở những phụ nữ đã có quan hệ tình dục . các nguyên do gây bệnh bao gồm:

– Sự duy giảm của hệ thống miễn dịch: hệ miễn dịch của hệ thống miễn dịch giảm sút khi bạn nữ bị HIV, điều trị ức chế sức đề kháng , sử dụng những loại thuốc có chứa corticoid, căng thẳng, stress trong thời kỳ dài.

– Lây qua quan hệ không an toàn : Nhiều bạn nữ bị nấm vùng kín là do có đời sống tình dục quá thô bạo , sinh hoạt tình dục thường xuyên , bị xây xước vùng kín khi quan hệ hoặc nhiễm nấm từ cơ quan sinh sản của bạn tình.

– Vệ sinh không sạch, không đúng cách, thụt rửa sâu trong âm đạo . Việc này khiến cho môi trường vùng kín bị mất cân bằng và gây nhiễm nấm.

Bài viết liên quan: vô sinh ở nữ giới

– Sử dụng chung đồ cá nhân với người đang bị nấm vùng kín : Việc sử dụng chung những đồ cá nhân của người bệnh như dùng chung khăn tắm, quần xi-líp …cũng sẽ tạo cơ hội cho nấm Candida xâm nhập và xâm nhập âm đạo vì trong những đồ cá nhân của bệnh nhân đều có nấm cư trú.

– Sử dụng những hóa chất làm đổi thay độ PH môi trường âm đạo : hoặc sự hiện diện của yếu tố bên ngoài như độ ẩm quá mức, nhiệt (nóng ẩm) cũng là tác nhân dẫn tới viêm nhiễm âm đạo .

Đấy là một số những tác nhân thường thấy gây viêm vùng kín do nấm, những chuyên gia cũng cảnh báo lúc có triệu chứng bất thường ở vùng kín nghi ngờ do nhiễm trùng , bạn gái cần mau chóng tới những phòng khám phụ khoa ở đâu tại Hà Nội để thăm khám và chữa trị ngay, tránh để điều này gây nên những tác động nguy hiểm đến sức khỏe sinh đẻ . 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét