Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Nguy hại của bệnh viêm cổ tử cung ở bạn gái

Theo các bác sỹ phụ khoa thì viêm nhiễm cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa nguy hiểm mà chị em không thể chủ quan. Bởi bệnh không được chữa trị sẽ dẫn đến các nguy hại khó lường cho bệnh nhân. Vậy, nguy hại của bệnh viêm cổ tử cung ở bạn gái là gì?



Những nguy hại của bệnh viêm nhiễm cổ tử cung ở bạn nữ

Viêm cổ tử cung là tình trạng viêm dẫn tới ở cổ tử cung của phụ nữ. Bệnh này khiến cho nữ giới gặp phải nhiều dấu hiệu bứt rứt không yên như ra khí hư nhiều bất thường, đau bụng dưới dữ dội, đau và ra máu lúc quan hệ,…hiện trạng bệnh kéo dài sẽ dẫn tới các nguy hại khó lường cho bạn nữ, chẳng hạn:

- Các triệu chứng của bệnh làm cho bạn gái gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt, làm giảm chất lượng cuộc sống. triệu chứng đau và ra máu lúc quan hệ sẽ gây tác hại tới đời sống chăn gối của chị em phụ nữ, làm tác hại đến tình cảm vợ chồng.

- Viêm cổ tử cung không được phát hiện và chữa trị sớm sẽ xảy ra những di chứng như nhiễm trùng nội mạc tử cung, viêm nhiễm phần phụ, nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung.

- Viêm nhiễm cổ tử cung gây cản trở việc thụ thai : chất nhầy cổ tử cung có khả năng đặc lẫn mủ làm cản trở sự tấn công của tinh trùng, khiến cho tinh trùng và trứng khó gặp nhau, quy trình thụ tinh không diễn ra như ý muốn, dẫn đến mất đi quyền làm mẹ hiếm muộn.

- Viêm cổ tử cung không được điều trị dứt điểm có khả năng biến chứng gây ung thư cổ tử cung, làm cho nữ giới phải đối mặt với nguy cơ mất quyền làm mẹ vĩnh viễn.


- Dẫn đến nhiễm trùng tử cung, vòi trứng, buồng trứng bởi sự di chuyển của vi sinh vật, kí sinh trùng, nấm qua lỗ cổ tử cung, đây là tác nhân gây ra hiếm muộn và mất đi quyền làm mẹ .


- Nhiễm trùng cổ tử cung đối với phụ nữ mang bầu có khả năng xảy ra những bệnh lý cho trẻ sơ sinh như: viêm phổi, viêm nhiễm màng não, viêm kết mạc, giác mạc, thậm chí mù lòa sau này.


Như vậy, nhiễm trùng cổ tử cung cần được chữa trị sớm để phòng tránh những tác hại của bệnh gây nguy hại tới đời sống và nguy cơ làm mẹ của bạn gái.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét