Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Ra nhiều khí hư màu nâu đỏ do nhiều bệnh lí phụ khoa xảy ra

Có thể nói, dịch tiết ở âm đạo đóng vai trò khá quan trọng trong sinh lý nữ, là tấm gương phản chiếu đến sức khỏe sinh đẻ của bạn nữ, chính do đó lúc huyết trắng đổi thay về màu sắc như ra khí hư nhiều màu nâu đỏ sẽ khiến nhiều bạn nữ lo lắng. Vậy khí hư ra nhiều màu nâu đỏ do những tác nhân nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé! – ra khí hư nhiều màu nâu đỏ



Cảnh tượng dịch tiết vùng kín màu nâu đỏ là gì?

Theo các chuyên gia phòng khám thiên hòa thì dịch tiết âm đạo bình thường là dạng huyết trắng có dịch như lòng trắng trứng, không mùi hoặc hôi, nhưng nếu dịch tiết âm đạo có sự đổi thay về chất và lượng, màu sắc cũng thay đổi, đi kèm đó là có mùi khó ngửi,... thì tức là thể trạng của nữ giới đang có sự đổi thay trầm trọng có khả năng liên quan đến bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Đối với các trường hợp mà ra ra khí hư nhiều có màu nâu đỏ đi kèm mùi hôi, dịch quánh lại thì theo ý kiến của những chuyên gia thì chị em có thể mắc các bệnh viêm nhiễm cổ tử cung. Ngoài ra đấy có thể là biểu hiện của các căn bệnh lý phụ khoa khác như nhiễm trùng đường âm đạo, viêm nhiễm vùng chậu, nhiễm trùng cổ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung, hay tai hại hơn đó có thể là ung thư cổ tử cung,...

Tuy nhiên, nếu bạn đã có giao hợp mà không dùng phương pháp tránh thai nào thì có khả năng đấy là biểu hiện báo tin mừng đến với bạn. Thêm vào đó, nếu để tình trạng này kéo dài thường xuyên cũng ảnh hưởng tới thai nhi bởi đây là triệu chứng của dọa sảy thai.

Tìm hiểu: Ra nhiều khí hư báo hiệu các bệnh phụ khoa nguyên do chủ yếu gây bệnh vô sinh nữ

Lời khuyên với nữ giới:

Như đã nhắc ở trên,ra nhiều khí hư màu nâu đỏ mà kèm những biểu hiện khác thường tiềm ẩn khá nhiều những bệnh lý phụ khoa tác động nguy hiểm, bất kì một sự bất thường nào liên quan đến âm đạo đều có thể là dấu hiệu không được coi thường đối với vùng kín. Khám phụ khoa định kỳ ,ngay khi có các biểu hiện trên là cách tốt nhất để chị em tự bảo vệ sức khỏe của bản thân.


1 nhận xét:

  1. Cảm ơn những thông tin chia sẻ của bài viết dành cho các chị em. Những kiến thức về bệnh phù khoa rất nhiều chị em thường bỏ qua, xem nhẹ vì vậy rất nguy hiểm.
    triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới

    Trả lờiXóa