Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Bạn đã từng nghe nói đến bệnh viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung? Bạn băn khoăn không biết viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung là gì? biểu hiện nhận biết bệnh như thế nào? biện pháp điều trị bệnh ra sao? Để có câu trả lời cho các băn khoăn trên, bạn hãy theo dõi bài phân tích dưới đây.



Viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh lý phụ khoa phổ biến ở chị em phụ nữ. những tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển ra ngoài, lấn chiếm phía bên ngoài cổ tử cung khiến cho khiến cho cổ tử cung trở thành nơi những vi sinh vật có hại tấn công rất dễ, gây nên tình trạng viêm nhiễm. Lộ tuyến cổ tử cung tuy là lành tính nhưng khi đã dẫn tới trạng thái nhiễm trùng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh đẻ của chị em.

Triệu chứng nhận biết nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung

- Huyết trắng thất thường: khí hư ra nhiều và nhớt, khí hư có màu trắng hoặc màu vàng, dính dính, đôi khi còn có khả năng có lẫn máu trong dịch tiết âm đạo.
- Âm đạo bị phù nề, ngứa rát bứt rứt không yên, thậm chí có một vài trường hợp còn bị loét.
- Người bệnh nhiều lần có cảm giác thấy đau bụng dưới, cảm giác đau trở nên dữ dọi và tai hại hơn vào các ngày kinh nguyệt.
- Viêm ở cổ tử cung có khả năng lan rộng ra bọng đái gây kích thích bọng đái dẫn đến một loạt triệu chứng rối loạn đường tiểu như đi đái nhiều, tiểu rắt, tiểu đau.

Chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Điều trị phụ thuộc vào tác nhân và cấp độ của bệnh. Tùy vào cấp độ nặng nhẹ của bệnh ở mỗi người, bác sĩ sẽ trả lời Phương pháp chữa trị phù hợp và hữu hiệu.
- Viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn I: Dùng thuốc chữa trị như thuốc đặt, thuốc uống. Đơn thuốc và cách dùng như thế nào, phải tuân theo chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa, bệnh nhân không được phép tự tiện mau và sử dụng thuốc điều trị tại nhà.
- Viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2, 3: giải pháp nội khoa không điều trị tận gốc bệnh, cần kết hợp với vật lý chữa bệnh là công nghệ Dao Leep để điều trị bệnh triệt để.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét