Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Chú ý khi bị đi đại tiện ra máu

Khi bị đại tiện ra máu để giảm thiểu khiến cho hiện trạng bệnh trở nên trầm trọng bạn cần lưu ý các điều mình nên và không nên làm trpng thời kì này. Dưới đây là một vài lưu ý lúc bị đi đại tiện ra máu mà bạn nên hiểu?



Lưu ý lúc bị đi đại tiện ra máu

1.Nên đi khám và điều trị bệnh sớm
Đại tiện ra máu càng để lâu càng nguy hại. vì thế, ngay lúc thấy mình bị đi đại tiện ra máu nhiều lần và không có triệu chứng thuyên  giảm bạn nên đi khám để được làm rõ nguyên do gây bệnh, cấp độ nặng nhẹ của bệnh và được điều trị bệnh sớm nhất có khả năng.

2.Tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của bác sỹ
Để đảm bảo cho việc chữa trị bệnh đạt hữu hiệu như mong muốn và ngăn ngừa những điều gây tác hại đến quy trình chữa trị bệnh, bạn nên tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của bác sỹ trong thời kì điều trị bệnh. sử dụng thuốc đúng loại, đúng liều lượng theo chỉ định, không tự tiện mua và sử dụng thuốc ở bên ngoài lúc chưa được sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa.
Trong khi điều trị bệnh nếu có vấn đề thất thường xảy ra, bạn nên báo ngay cho bác sĩ chuyên khoa biết để có phương pháp xử trí kịp thời, đúng đắn, hạn chế các di chứng xấu dẫn tới.

3.Chú ý vệ sinh âm đạo hàng ngày
Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý vệ sinh thân thể, nhất là vùng sinh dục và hậu môn hàng ngày sạch sẽ để hạn chế tạo điều kiện cho những vi khuẩn có hại có cơ hội thâm nhập và gây viêm nhiễm vùng hậu môn.
Sau lúc đi vệ sinh nên Dùng giấy sạch lau vùng hậu môn từ trước ra sau để ngăn ngừa viêm.

4.Chế độ dinh dưỡng thích hợp
Thêm nữa, bạn cũng cần lưu ý tới chế độ dinh dưỡng, bổ sung thức ăn giàu chất cơ, tốt cho tiêu hóa trong khẩu phần ăn hàng ngày, tánh xa các loại đồ ăn cay nóng, các chất kích thích có hại.

5.Nên kiêng giao hợp
Trong thời kỳ bị bệnh và chữa trị bệnh, bạn nên hạn chế, tốt nhất nên kiêng hoạt động tình dục để giảm thiểu khả năng lây nhiễm các bệnh tình dục và khiến cho trạng thái bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.


Trên đây là các quan tâm khi bị đi đại tiện ra máu. Mong rằng với những thông tin được giải đáp ở trên, bạn sẽ biết mình nên hay không thể làm gì khi gặp phải chứng bệnh này, ngăn ngừa làm cho bệnh trở nặng hơn và giúp đỡ tích cực cho quy trình chữa trị bệnh nhanh chóng đạt hiệu quả như mòn muốn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét