Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Nguyên do dẫn đến vô kinh thứ phát.

Mất kinh đột ngột hay tắt kinh thứ phát thường do rất nhiều nguyên nhân dẫn tới , khiến bạn gái lo âu và để kéo dài dễ gây ra những tác động nguy hiểm về sức khỏe.Để hiểu rõ hơn về những nguyên do chính gây vô kinh thứ phát, sau đây các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa thiên hòa sẽ trả lời như sau. 

Tắt kinh thứ phát thường khiến bạn gái lo lắng
Kinh nguyệt thất thường ở phụ nữ thường có nhiều những triệu chứng khác nhau như: kinh nguyet mau den


Mất kinh là biểu hiện những phụ nữ đến chu kì nguyệt san nhưng lại không có ”đèn đỏ” . nguyên nhân gây vô kinh có thể do những yếu tố sau:

- Mang bầu : khi mang thai ,  nguyệt san của bạn nữ gần như biến mất, thông thường , mức tăng kích thích tố của người mẹ trong thời kỳ mang thai được nâng cao bởi những kích thích tố từ nhau thai mới hình thành, giữ cho niêm mạc tử cung khỏi phân rã. bạn nữ mang bầu thì quá trình tạo nên sữa cho thai phụ cũng chính là lý do trì hoãn kinh nguyệt.

- Rối loạn nội tiết tố và hoc-mon sinh dục nữ: bất kỳ một nguy hiểm nào tới hoc-mon và hoc-mon sinh dục nữ đều gây những nguy hại không hề nhỏ đến hoạt động của tuyến vỏ thượng thận, tuyến giáp, và tuyến yên. Mà vai trò của các cơ quan này là điều tiết sự trao đổi chất trong thân thể , trong ấy có nguyệt san.
Có thể bạn quan tâm: rối loạn kinh nguyệt sau sinh

- Cảnh tượng vô kinh thứ phát cũng là biểu hiện cảnh báo bệnh phụ khoa nguy hại như u nang buồng trứng, hiện diện một khối u trong buồng trứng…Nếu để tình trạng vô kinh kéo dài sẽ rất nguy hại đến sức khỏe.
  
- Vô kinh thứ phát có khả năng là do hệ quả của các thủ thuật ngoại khoa ở cổ tử cung như nạo bỏ thai thiếu an toàn , phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng, cắt bỏ cổ tử cung…

Hi vọng các thông tin ở trên đã đem đến cho bạn nữ biết được đâu là các nguyên nhân có khả năng gây nên hiện trạng vô kinh thứ phát. Nếu bạn còn có những băn khoăn về những vấn đề  nguyệt san bất thường  cần được các bác sĩ chuyên khoa phòng khám phụ khoa tại Hà Nội giải đáp, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 043.734.9999 để được chia sẻ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét