Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Một vài tiết lộ chữa bệnh trĩ

Bệnh trĩ làm cho người bệnh chịu nhiều đau đớn với nhiều triệu chứng khó chịu. Dưới đây là Một số mẹo trị liệu trĩ mà bạn cần hiểu để hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn.



Một vài tiết lộ chữa bệnh trĩ

1.Không rặn khi đi cầu
Đại tiện khó khăn là dấu hiệu thường gặp khi này, không nên lo lắng, hãy chú ý dành thời kỳ đi cầu dài hơn, không thể vội vàng rồi rặn mạnh cho phân ra ngoài như thế trước hết là làm cho hậu môn bị sức ép, những tĩnh mạch dễ bị căng giãn quá mức và gây phù nề đau. Thứ đến là khi táo bón phân khô cứng quy trình rặn sẽ khiến ống hậu môn bị xuất huyết gây nhiễm trùng. Ngoài ra bệnh nhân cần quan tâm, sau lúc đại tiện cần vệ sinh hậu môn sạch sẽ để tránh bị nhiễm trùng.

2.Đại tiện theo thói quen trong một thời gian
Khổ tâm của các ai bị trĩ là mỗi lần đi đại tiện ra máu, đau, chảy máu và sa búi trĩ là nỗi "kinh hoàng" mỗi lần bước vào vệ sinh. do đó hãy đi đại tiện vào một thời điểm trong ngày tốt nhất là sau lúc ngủ dậy buổi sáng. Đi ngoài có thể tạo thành thói quen và lúc đấy không cần thiết phải rặn cứ tới thời kì ấy bệnh nhân sẽ tự khắc đi đại tiện nhanh chóng vì khi này đã tạo thành 1 phản xạ tự nhiên.

3.Chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá
Rau diếp cá không những thuần tuý là một loại rau sống được nhiều người thương thích mà còn có tác dụng điều trị bệnh trĩ hữu hiệu. Cách trị liệu trĩ bằng rau diếp cá rất đơn giản bạn chỉ cần uống nước xay từ rau diếp cá hàng ngày hoặc ăn rau diếp cá kèm với một vài loại rau sống khác. Hoặc bạn cũng có khả năng sử dụng rau diếp cá để xông hậu môn để làm giảm các dấu hiệu bứt rứt không yên của bệnh, từ từ giúp người bệnh điều trị dứt diểm bệnh trĩ.

Các mẹo vặt chữa bệnh trĩ ở trên chỉ có chức năng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, đặc biệt là bệnh trĩ nhẹ chứ không nên chữa khỏi bệnh hoàn toàn. do vậy, nếu muốn điều trị bệnh trĩ triệt để, không tái phát, người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và chỉ dẫn điều trị bệnh đúng giải pháp.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét