Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Đánh giá hiệu quả của phá thai an toàn bằng ống hút siêu dẫn

Nạo phá thai bằng ống hút siêu dẫn mang nhiều những điểm nổi trội hơn so với những thủ thuật truyền thống nhờ sự an toàn với sức khỏe, thời gian tiến hành nhanh khỏi chóng,nhanh hồi phục…được rất nhiều phụ nữ chọn lựa lúc tiến hành nạo phá thai

Hầu như bạn gái lúc mang bầu do bị vỡ kế hoạch thì đều đi đến quyết định muốn nạo thai. Và tâm lí của bạn nữ đều muốn thực hiện nạo phá thai an toàn, không đau, không để lại di chứng tác hại đến sức khỏe sinh sản về sau.

Nạo phá thai không đau bằng ống hút siêu dẫn là một trong số công nghệ tiên tiến để tiến hành thủ thuật phá thai, công nghệ này độ an toàn rất cao và không đau đớn khi thực hiện thủ thuật nạo phá thai cho các chị em mang thai không mong muốn. Với những ưu điểm nổi trội nên được nhiều chị em chọn lựa phương pháp phá thai an toàn này để phá thai.



Ưu điểm nổi trội của phương pháp phá thai an toàn bằng ống hút siêu dẫn

Thủ thuật nạo phá thai an toàn bằng trực quan siêu dẫn được đánh giá là hiệu quả so với những thủ thuật nạo phá thai truyền thống khác bởi những điểm nổi bật :

- An toàn, ngăn ngừa những tai biến: tất cả quy trình phá thai đều được thực hiện định vị trên màn hình, nhìn thấy chính xác vị trí bào thai và hạn chế gây tổn thương tới những cơ quan lân cận, ngăn ngừa gây tai biến như sót thai, nạo hút thai không hết, nguy hại đến khả năng sinh sản về sau.

- Phòng ngừa gây đau: nạo phá thai an toàn bằng ống hút siêu dẫn sử dụng công nghệ giảm đau theo tiêu chuẩn y khoa quốc tế, công nghệ gây tê thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề cao nên ngăn ngừa được cảm giác đớn đau cho thai phụ trong và sau thủ thuật

- Nhanh chóng, thuận lợi: quá trình hút thai diễn ra đơn giản chỉ khoảng vài phút, nhẹ nhàng không gây tổn hại tới người bệnh.

- Phòng tránh để lại sẹo: quy trình bỏ thai không gây ảnh hưởng tới cổ tử cung và các cơ quan xung quanh, không để lại sẹo.

- Nguy cơ sinh sản về sau: nạo thai không đau bằng trực quan siêu dẫn là phương pháp đạt chuẩn quốc tế, nên không gây những thương tổn, giảm thiểu tới mức thấp nhất những ảnh hưởng có thể dẫn đến đến chức năng sinh đẻ cho chị em.

- Thời điểm bình phục sau nạo hút thai ngắn

Đó là một số thông tin tham khảo về giải pháp nạo phá thai an toàn bằng ống hút siêu dẫn, hi vọng sẽ hữu dụng cho chị em. Nếu còn bất kỳ những băn khoăn cần chia sẻ về biện pháp này, bạn nữ có khả năng liên hệ đến số 043.734.9999 để gặp trực tiếp các bác sỹ chia sẻ. Bên cạnh đó hãy tìm hiểu cho mình lựa chọn Phá thai an toàn ở đâu thì tốt, phòng ngừa xảy ra những tai biến nhé


0 nhận xét:

Đăng nhận xét