Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Biểu hiện bệnh viêm nhiễm bao quy đầu ở nam giới

Viêm nhiễm bao quy đầu là một bệnh lý ở bao quy đầu thường thấy ở nam giới. Bệnh lý này nếu không được phát hiện sớm sẽ gây nên nhiều nguy hại khó lường cho người bệnh. bởi vậy, người bệnh cần sớm nhận biết các triệu chứng bệnh viêm nhiễm bao quy đầu và có giải pháp điều trị bệnh kịp thời.



Biểu hiện của bệnh viêm nhiễm bao quy đầu

- Viêm bao quy đầu cấp tính (thường do nhiễm khuẩn): thời gian đầu đa số vùng bao quy đầu sưng, tấy đỏ, người bệnh có cảm giác thấy nóngngứa ở quy đầu. Nếu lột bao quy đầu có thể thấy mặt trong của bao quy đầu viêm loét kèm theo dịch. Sau một thời kỳ vùng viêm loét rộng hơn và có dịch tiết màu trắng sữa kèm mùi hôi. lúc quy đầu, bao quy đầu cọ xát với quần chíp sẽ cảm giác đau nhức, gây khó khăn hơn mỗi lúc hoạt động.

 - Viêm nhiễm bao quy đầu do nấm Canidia albicans: Bao quy đầu và quy đầu xuất hiện nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng, đường viền có màu hồng đỏ rõ rệt. Bệnh trong giai đoạn cấp tính thường có dấu hiệu viêm loét kèm dịch tiết. Soi kính hiển vi thấy những bào tử và những sợi nấm Candida.

 - Viêm quy bao đầu do nhiễm Trichomonas: phần đầu quy đầu nổi nốt mụn, nốt ban đỏ, những nốt ban dần to ra, viền đỏ, trên bề mặt nốt ban có các mụn nước, sau một thời kì các mụn này sẽ loét ra, xét nghiệm có trùng roi.

Lời khuyên cho con trai: Nhiễm trùng bao quy đầu càng để lâu càng nguy hiểm, nó không chỉ khiến cho con trai phải chịu đựng nhiều đau đớn bởi các biểu hiện khó chịu của bệnh mà còn có khả năng kéo theo nhiều bệnh lý nam khoa khác cùng xuất hiện, gây nguy hại đến chức năng sinh sản, thậm chí có khả năng gây mất đi khả năng sinh sản cho con trai. Vì vậy, nếu đang có biểu hiện của bệnh, con trai không nên chần chừ thêm nữa mà hãy đến bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để được các bác sỹ kiểm tra và tư vấn hướng chữa trị thích hợp.
Những triệu chứng của bệnh nhiễm trùng bao quy đầu ở trên hi vọng sẽ phần nào giúp những đấng mày râu sớm nhận biết và điều trị bệnh kịp thời, chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét