Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Ra nhiều khí hư khi mang thai do tác nhân nào?

Phụ nữ mang thai rất dễ ra nhiều khí hư trong thai kỳ. khi hu ra nhieu là một hiện tượng bình thường của thời gian bầu bí, nhưng cũng có khả năng báo trước bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào ấy. Nếu phát hiện thấy các bất thường, phụ nữ mang thai nên đi thăm khám và điều trị kịp thời để ngăn ngừa nguy hại đến sự phát triển của thai nhi.



Mẹ bầu rất dễ ra nhiều khí hư trong thai kì

Trong thời điểm mang thai, bà bầu có triệu chứng khí hư ra nhiều có khả năng bắt nguồn từ những nguyên nhân sau

- Hoàng thể trong buồng trứng trong suốt thời điểm thai kì sẽ tiết và duy trì lượng hormone nữ và hocmon thai nghén cao để giữ những nhiệm vụ quan trọng gồm: duy trì sự làm tổ và phát triển của trứng đã được thụ thai ở buồng tử cung, ngăn chặn vi sinh vật từ âm đạo lên tử cung.

=> Tư vấn về hiện tượng khí hư thất thường: khí hư màu vàng xanh

- Bên cạnh đó, huyết trắng sẽ ra nhiều hơn theo tỉ lệ thuận với sự phát triển của thai nhi nguyên do là do ở mấy tháng cuối của thai kỳ, phần đầu của thai nhi sẽ tạo sức ép lớn lên khung xương chậu chính điều này đã làm dịch tiết âm đạo ở vùng kín ra nhiều hơn.

- Ở giai đoạn cuối của thai kì, vị trí đầu của thai nhi sẽ chèn ép lên phần xương chậu, tuyến dịch nhầy sẽ phải tăng cường nhiều hơn, Thỉnh thoảng lượng dịch chảy ra ào ạt giống như những cơn tiểu rắt đột ngột mà không hề báo trước. Bà bầu nên chú ý nếu ra dịch tiết vùng kín khi mang bầu có kèm theo máu ở các ngày cuối cùng thì đây là Dấu hiệu cảnh báo thai nhi đang chuyển dạ và bạn cần phải chuẩn bị tinh thần sinh em bé bất kì lúc nào

Các chuyên gia phụ khoa phòng khám phụ khoa thiên hòa cho biết, trong thời kì mang bầu xuất hiện ra khí hư nhiều ấy là biểu hiện thông thường ,nữ giới không cần quá hoang mang, nhưng nếu khí hư có triệu chứng bất thường như có mùi hôi, đổi thay màu sắc…đây có thể là dấu hiệu của nhiễm trùng, cần sớm đi khám và chữa trị ngay

Các thông tin mà nữ giới nên biết khi đi khám chữa bệnh lý phụ khoa: bệnh viêm lộ tuyến


0 nhận xét:

Đăng nhận xét