Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Ship hàng với dịch vụ uy tín

Bây giờ , việc phát triển mạnh thương mại điện tử , kéo theo ấy là những dịch vụ giao hàng nhanh ra đời nhằm đáp ứng việc giao nhận hàng hóa tới tay khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện . Nhưng bên cạnh đó , việc kiếm tìm các công ty giao hàng uy tín, làm ăn lâu dài là điều mà khá nhiều doanh nghiệp, chủ cửa hàng quan tâm




dịch vụ giao hàng nhanh tại shipdongphong chính là một trong số đơn vị đem đến dịch vụ giao hàng uy tín, tốt nhất trên địa bàn HN mà các quý khách là doanh nghiệp hay chủ cửa hàng online có thể tìm hiểu và lựa chọn

Vì sao dịch vụ giao nhận hàng tận nhà được nhiều quý khách hàng dùng ?

Trong cuộc sống hối hả hiện tại, nhiều người bận rộn với nghề nghiệp tại cơ quan, việc nhà, quỹ thời điểm rất hạn hẹp. Bên cạnh đấy , nhu cầu tiêu dùng , mua sắm càng ngày càng tăng. Đối với những vật dụng bé nhỏ, số lượng ít, khách hàng có khả năng tự mang về nhà nhưng đối với hàng hóa số lượng lớn hoặc những mặt hàng cồng kềnh như: Tủ, giường, nệm, salon,…thì phải cần đến một công ty giao nhận hàng hóa giúp đỡ .

Xuất phát từ nhu cầu cần giao nhận hàng tận nơi của quý khách khi mua những sản phẩm như: Quần áo, đồ gia dụng, giày dép,… dịch vụ vận chuyển hàng tận nhà ngày một phát triển mạnh mẽ. bây giờ , nhiều cửa hàng thức ăn , nhà hàng, quán ăn, …cũng sử dụng phương thức này. Đối tượng dùng dịch vụ đông nhất là dân công sở.

Chỉ với một thao tác nhỏ là nhấc điện thoại lên và gọi, quý khách đã có khả năng sở hữu món hàng yêu thích mà không phải tốn thời gian , công sức, chi phí đi lại. Thật tuyệt phải không nào.

Đâu là công ty vận chuyển hàng tận nhà uy tín nhất trên thị trường hiện tại ?

Nhằm đáp ứng nhu cầu của rất đông quý khách hàng , ship đông phong cho ra đời dịch vụ giao nhận hàng tận nhà tại hầu hết các quận, huyện trên địa bàn Hà Nội. Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cam kết vận chuyển hàng : Uy tín – nhanh chóng – giá rẻ dịch vụ giao hàng tận nhà do chúng tôi cung cấp được khá nhiều quý khách tin yêu sử dụng .

Dịch vụ giao hàng thu tiền:

Công ty TNHH Công Nghệ và Dịch vụ Đông Phong
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VTC online - 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 1900 1009
Website: shipdongphong.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét